วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แฟรี่แลนด์ 2 FL2 กลับมาให้ได้เล่นกับแบบจุใจสาวก FairyLand กันเลยที่เดียว

แฟลี่แลนด์ 2 FL2 กลับมาให้ได้เล่นกับแบบจุใจสาวก FairyLand กันเลยที่เดียว
ขอบอกก่อนเลยนะครับว่าเกมส์ แฟรี่แลนด์ 2
นั้นมีให้ได้เล่นกันมานานมากแล้วแต่ก็ได้ปิดตัวลงไปแล้วสำหรับ FairyLand ภาคเก่าหรือ ภาคแรกนั้นเอง แต่ได้มีเกมส์ แฟลี่แลนด์ 2 ออกมาได้ให้เล่นให้หายคิดถึงกันเลยละครับ



ONENET ขอนำเสนอ FairyLand2 เกม Fantasy MMORPG Turn Base ระดับตำนานที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับเกมเมอร์รุ่นใหม่ รวมถึงพาเกมเมอร์รุ่นเก๋ารำลึกถึงความสนุกสนานในอดีตไปด้วยกัน กลับมาครั้งนี้พร้อมกับการอัพเกรดทั้งภาพกราฟฟิกที่น่ารัก แอ๊บแบ๊วสดใสยิ่งขึ้น ระบบเกมที่แปลกใหม่มากมาย เพิ่มดีกรีความสนุกยิ่งกว่าเดิม เล่นง่ายถูกใจเกมเมอร์รุ่นใหม่ แต่ก็ไม่ลืมเกมเมอร์รุ่นเก๋านะ

แน่นอนว่า FairyLand2 ยังคงกลิ่นอายที่เกมเมอร์รุ่นเก๋าคุ้นเคยไว้ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบการเล่นแบบ Turn Base ผสมผสานไปกับการผจญภัยไปในโลกนิทานอีสปและเทพนิยายชื่อดังต่างๆ มาก มายที่จะทยอยอัพเดทให้ผู้เล่นได้ร่วมผจญภัยอย่างไม่รู้จบ พร้อมกับหวนรำลึกถึงระบบ Party รถไฟที่เป็นเอกลักษณ์ สาวก FairyLand ไม่มีใครที่จำไม่ได้



 ปาร์ตี้รถไฟ เอกลักษณ์ที่สาวก FairyLand คุ้นเคย
อีกหนึ่งระบบเด่นก็คือ “ระบบสัตว์เลี้ยง” ที่นอกจากจะช่วยต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังสามารถนำวิญญาณของสัตว์เลี้ยงมาผนึกเข้ากับอาวุธ ชุดเกราะ เสริมความสามารถให้ผู้เล่นได้ อีกทั้งยังสามารถจับมอนสเตอร์ได้ทุกตัวในโลก FairyLand2 ชอบตัวไหนจับได้เลย นำมาใช้ได้ตามความเหมาะสมของอาชีพตนเอง อีกทั้งเวอร์ชั่นนี้ยังนำสัตว์เลี้ยงมาผสมร่วมร่างกันเกิดเป็นสัตว์เลี้ยง ที่เจ๋งกว่าใครได้ด้วย



 สัตว์เลี้ยงน่ารักแถมมีประโยชน์สารพัด

ระบบ Working เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ใครที่เคยเล่นเวอร์ชั่นแรกรู้จักกันดี ผู้เล่นสามารถหาวัตถุดิบต่างๆ มาผลิตอาวุธ ชุดเกราะ ยาฟื้นฟูพลังต่างๆ ผ่านการทำเหมือง ตกปลา ล่าสัตว์ ฟาร์มสัตว์ ยิ่งสร้างไอเทมเยอะก็ยิ่งช่วยเพิ่มชื่อเสียงมากขึ้น แน่นอนยิ่งขยันคุณยิ่งโด่งดัง

นอกจากนี้ยังมีระบบใหม่ๆ อาทิเช่น ระบบ Auto Fight แค่เซ็ตก็สู้ได้เอง ไม่ต้องเสียเวลากดสั่งให้ยุ่งยาก ระบบสายอาชีพที่ปรับปรุงใหม่ที่เข้าใจง่ายและหลากหลายยิ่งกว่าเดิม และระบบอื่นๆ เพิ่มเติมเสริมความสนุกให้กับ FairyLand2 อีกมากมาย
เพื่อนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวคราวและข้อมูลเกม ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ FairyLand2 ได้ทาง https://www.facebook.com/Fairyland2.TH กด Like แล้วมาเทิร์นแบ๊วกัน!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น